Giảm 50% lệ phí trước bạ cho dòng xe Isuzu Mu-X và D-Max

Từ 01/07/2023 chính thức giảm 50% thuế trước bạ ô tô sản xuất và lắp ráp trong nước. Chính phủ vừa ban hành Nghị định 41/2023/NĐ-CP quy định mức thu lệ phí trước bạ đối với ô tô, rơ mooc hoặc sơ mi rơ mooc được kéo bởi ô tô và các loại xe ô tô dược sản xuất và lắp ráp trong nước.

Tuy nhiên mu-X và D-MAX lại là sản phẩm nhập khẩu nên không nằm trong phạm vi sản phẩm được áp dụng, chính vì vậy Isuzu Việt Nam đã đưa ra mức hỗ trợ 50% trước bạ nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi mua dòng sản phẩm xe Isuzu mu-X và D-MAX.

Chương trình hỗ trợ 50% trước bạ nhắm đến các loại xe nhập khẩu mà Isuzu Việt Nam đang kinh doanh bao gồm mu-X và D-MAX và sẽ được thực hiện trên toàn bộ hệ thống Đại lý Isuzu D-square/ Mix-Sales áp dụng kể từ ngày 01/07 đến 30/09/2023.

Giảm 50% lệ phí trước bạ cho dòng xe Isuzu Mu-X và D-Max

All new mu-X 2023 là thế hệ SUV mới nhất đến từ nhà Isuzu. Ở thế hệ mới lần này, Isuzu đã mang đến một chiếc xe với nhiều công nghệ mới và hiện đại trong phân khúc như màn hình 9 inch có kết nối Apple CarPlay không dây/Android Auto, phanh tay điện tử, giữ phanh tự động (Auto Hold) cùng với hệ thống an toàn chủ động (ADAS) và nhiều tinh chỉnh khác về mặt vận hành. Đặc biệt hơn, All new mu-X cũng đang là mẫu xe có mức giá bán dễ tiếp cận nhất trong phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam.

Isuzu D-Max 2023 là cái tên tiếp theo đi vào xu hướng “đô thị hóa” bán tải. Giờ đây bán tải không chỉ đóng vai trò là một chiếc xe đa năng, vừa là “xe con” thuận tiện trong đi lại hàng ngày mà còn phải đảm bảo được khả năng chuyên chở. Isuzu D-Max 2023 đều làm được tốt cả 2 chức năng này. Có lẽ trước đây, mẫu bán tải Nhật này từng quá thực dụng, tới nỗi dường như có phần thô ráp với người dùng trẻ đô thị, thì bây giờ bạn sẽ bị bất ngờ với 2 thứ: khối động cơ và mức độ êm ái mà Isuzu D-Max 2023 mang lại.

Lưu ý: *Giá trị khuyến mãi cho mỗi xe chưa bao gồm thuế GTGT

– Chương trình chỉ áp dụng khi khách hàng mua xe thông qua hệ thống đại lý ủy quyền D-Square và Mix-sales.

Danh sách Đại lý ISUZU ủy quyền xem tại: https://isuzu-vietnam.com/dai-ly-xe/

i-TRUCKS Minh Nhi chính thức trở thành thành viên thứ 28 của hệ thống đại lý ISUZU trên toàn quốc và đáp ứng tiêu chuẩn 3S bao gồm:

– Kinh doanh các sản phẩm xe tải và xe du lịch ISUZU chính hãng.

– Dịch vụ hậu mãi

– Cung cấp phụ tùng Isuzu chính hãng

Cùng với hỗ trợ các đại lý đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi giá tốt nhất hiện nay Quý Khách hàng liên hệ trực tiếp hotline để nhận bảo báo giá cùng với những ưu đãi đặt biệt hấp dẫn, hình ảnh sản phẩm thực tế.

Xe tải Hyundai

Xe tải ISUZU